Trung tâm học tập

BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ

ĐIỀU 1: ĐỊNH NGHĨA

Trên Website Felix.store này các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:

Định nghĩa

Diễn giải

Sàn Thương Mại Điện Tử

Website thương mại điện tử Felix.store cho phép người tham gia được mở gian hàng để kinh doanh trực tuyến (sau đây gọi tắt là Sàn TMĐT hoặc FELIX).

Bên Cung Ứng Dịch vụ

Chủ sở hữu Sàn TMĐT có quyền cho phép một bên cung ứng dịch vụ trên FELIX.

Bên Sử Dụng Dịch Vụ

Người tham gia tạo gian hàng trên FELIX để kinh doanh hàng hóa, dịch vụ

Khách Hàng

Người mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ trên website Felix.store.

Thông tin Khách Hàng

Thông tin đủ để xác định chính xác danh tính của Khách Hàng cá nhân bao gồm những thông tin sau đây: họ tên, ngày sinh, nghề nghiệp, chức danh, địa chỉ liên hệ, địa chỉ thư điện tử, số điện thoại, số căn cước công dân/ số hộ chiếu.

Thông tin của Khách Hàng tổ chức bao gồm: tên Công ty, địa chỉ, điện thoại, thư điện tử, mã số thuế, người đại diện pháp luật.

Trung Tâm Bán Hàng

Hệ thống mà Bên B xây dựng và cung cấp cho Bên A phục vụ việc kinh doanh trên Sàn TMĐT của Bên B

COD

Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng

Phương Thức Kinh Doanh

Phương thức hợp tác kinh doanh giữa Bên A và Bên B liên quan đến hình thức tồn kho, vận chuyển hàng

Khoản thanh toán

Khoản tiền thanh toán giá trị hàng hóa, dịch vụ mà Bên B phải thanh toán lại cho Bên A cho mỗi đơn hàng Khách Hàng đã mua hàng thành công trên FELIX

Phí Dịch Vụ

Chi phí mà Bên A có nghĩa vụ thanh toán cho Bên B 

ĐIỀU 2: BẢO MẬT THÔNG TIN:

2.1      Bên A sau khi nhận được tài khoản được cung cấp bởi Bên B có nghĩa vụ phải bảo mật thông tin tài khoản, không cho bất kỳ bên thứ ba nào khác sử dụng và xâm nhập vào hệ thống của Bên B.

Bên A phải chịu mọi thiệt hại, tổn thất xảy ra cho Bên B nếu vi phạm nội dung theo quy định tại Điều này.

2.2      Thông tin cá nhân của Khách Hàng phải được bảo mật theo quy định của pháp luật, Bên A có trách nhiệm và cam kết sẽ không thu thập thông tin Khách Hàng và/ hoặc tiết lộ thông tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu không có sự đồng ý của Khách Hàng bằng văn bản.

2.3      Tất cả mọi thông tin theo Hợp Đồng này, và những thông tin được cung cấp từ Bên này cho Bên kia (và ngược lại), bất kể được cung cấp theo hình thức hay phương thức nào đều được coi là thông tin mật (sau đây gọi chung là “Thông Tin Mật”). Những Thông Tin Mật này sẽ được bảo lưu và bảo vệ một cách cẩn mật nhất, và được sử dụng theo những mục đích hợp tác của Các Bên theo Hợp Đồng này. Mỗi Bên có trách nhiệm bảo vệ các Thông Tin Mật khỏi bất kỳ sự xâm phạm của một bên thứ ba nào, và sẽ không cung cấp cho bên thứ ba bất kỳ một Thông Tin Mật nào trong thời gian còn hiệu lực và sau thời hạn của Hợp Đồng này trừ khi có sự thỏa thuận và chấp thuận trước của Bên kia bằng văn bản. Các Bên tại đây thống nhất rằng, việc đảm bảo giữ Thông Tin Mật theo thỏa thuận tại Hợp Đồng này được duy trì ngay cả khi thời hạn của Hợp Đồng đã chấm dứt, hoặc ngay cả khi Các Bên thỏa thuận không còn duy trì quan hệ hợp tác. Ngoại trừ việc cung cấp Thông Tin Mật là cần thiết theo qui định của pháp luật, tòa án, hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam có liên quan.

ĐIỀU 3: SỞ HỮU TRÍ TUỆ:

3.1       Bên Sử Dụng Dịch Vụ không được:

(a) Thực hiện bất kỳ sửa đổi nào đối với nhãn hiệu, tên thương mại của Bên Cung Ứng Dịch Vụ;

(b) Sử dụng bất kỳ các nhãn hiệu dưới bất kỳ hình thức nào mà có thể phương hại đến chất lượng hay tính xác thực hay thương hiệu các Sản phẩm của Bên Cung Ứng Dịch Vụ;

(c) Sử dụng trong lãnh thổ bất kỳ các nhãn hiệu hay thương hiệu giống với nhãn hiệu hay thương hiệu của Bên Cung Ứng Dịch Vụ mà có thể gây ra nhầm lẫn hay gian lận;

(d) Sử dụng bất kỳ nhãn hiệu, tên thương mại, hình ảnh hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ của Bên thứ ba mà không được sự đồng ý và cho phép bằng văn bản của bên đó;

(e) Sao chép, lấy cắp công nghệ, bí mật kinh doanh của Bên Cung Ứng Dịch Vụ.

3.2       Bên Sử Dụng Dịch Vụ cam kết sẽ thông báo bằng văn bản đầy đủ và kịp thời cho Bên Cung Ứng Dịch Vụ bất kỳ vi phạm thực tế, đe dọa hoặc nghi ngờ vi phạm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ mà Bên Sử Dụng Dịch Vụ biết được. Bên Sử Dụng Dịch Vụ theo yêu cầu và bằng chi phí của mình sẽ thực hiện các việc có thể được yêu cầu hợp lý để giúp Bên Cung Ứng Dịch Vụ ngăn chặn hay chống lại các thủ tục liên quan đến bất kỳ vi phạm hay khiếu kiện như vậy.

ĐIỀU 4. SỰ KIỆN BẤT KHẢ KHÁNG:

4.1       Sự kiện bất khả kháng là những trường hợp xảy ra do biến cố thiên nhiên hoặc do con người gây ra nằm ngoài sự kiểm soát của Các Bên. Sự kiện bất khả kháng (Sau đây gọi chung là “Bất Khả Kháng”) bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau mà khiến một trong các bên không thể thực hiện nghĩa vụ, chậm trễ thực hiện nghĩa vụ theo Hợp Đồng, hoặc không thể tiếp tục thực hiện Hợp Đồng:

(a) Theo Quyết định hoặc chính sách, qui định pháp luật mới của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;

(b) Các biến cố như: chiến tranh, bạo loạn, nổ cháy, đình công, biến cố chính trị;

(c) Các tai họa do thiên nhiên như: hạn hán, bão lụt, giông tố, động đất, sóng thần.

4.2       Nếu một trong hai bên bị ảnh hưởng bởi trường hợp bất khả kháng thì phải thông báo bằng văn bản ngay lập tức cho Bên kia về bản chất và mức độ của sự kiện bất khả kháng đó.

4.3       Không Bên nào bị xem là vi phạm Hợp đồng này, hay nói cách khác là phải chịu trách nhiệm với Bên kia vì lý do chậm trễ thực hiện, hay không thực hiện bất kỳ các nghĩa vụ nào của mình trong Hợp đồng này theo phạm vi mà sự chậm trễ hay không thực hiện đó là vì sự kiện bất khả kháng, theo đó một Bên đã thông báo đến Bên kia bằng văn bản và thời hạn thực hiện nghĩa vụ đó theo đó sẽ được gia hạn.

4.4       Nếu sự kiện bất khả kháng tiếp diễn trong thời kỳ liên tục vượt quá ba (3) tháng kể từ ngày xảy ra thì các Bên sẽ tham gia vào những thảo luận thiện ý với quan điểm là giảm nhẹ những ảnh hưởng của Bất khả kháng, hoặc đồng ý với những thỏa thuận thay thế bằng văn bản khách quan và hợp lý để giải quyết hệ quả của sự kiện bất khả kháng.

ĐIỀU 5: CHẤP THUẬN VÀ ÁP DỤNG HỢP ĐỒNG:

5.1     Bằng việc mở gian hàng và đăng bán sản phẩm lên Website Felix.store này, các bên được xem là đã chấp nhận các điều khoản và điều kiện đã nêu trong Hợp Đồng cung ứng dịch vụ này: https://felix.store/vn/content/32-dang-ky-ban-hang.

5.2     Nội dung của Hợp Đồng này thể hiện thỏa thuận giữa Các Bên liên quan đến việc Cung ứng dịch vụ Sàn Thương Mại Điện Tử của Các Bên và thay thế cho các thương lượng, thỏa thuận, cam kết hoặc hợp đồng trước đó dù bằng lời nói hay bằng văn bản liên quan đến vấn đề đó hoặc bất kỳ điều khoản nào của Hợp Đồng.

ĐIỀU 6: LUẬT ĐIỀU CHỈNH VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP:

6.1    Trong quá trình thực hiện Hợp đồng, nếu có phát sinh vướng mắc, tranh chấp thì hai bên cùng bàn bạc, thương lượng giải quyết trên tinh thần hợp tác và cùng có lợi. Nếu các Bên không tự giải quyết được bằng thương lượng thì vụ việc sẽ được đưa ra Tòa án có thẩm quyền để giải quyết. Mọi phán quyết của Tòa là quyết định cuối cùng mà các Bên phải tuân thủ.

6.2     Hợp đồng này sẽ được điều chỉnh và diễn giải về mọi khía cạnh theo luật pháp của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Bất kỳ điều khoản nào hoặc việc áp dụng bất kỳ điều khoản nào của Hợp đồng này bị vô hiệu theo luật pháp hiện hành thì sẽ chỉ bị vô hiệu trong phạm vi của sự ngăn cấm đó.

Bất kỳ điều khoản nào hoặc việc áp dụng bất kỳ điều khoản nào của Hợp đồng này bị vô hiệu, bất hợp pháp hoặc không thể thi hành theo luật pháp hiện hành thì sẽ không ảnh hưởng đến giá trị hiệu lực, tính hợp pháp hoặc hiệu lực thi hành của các điều khoản còn lại của Hợp đồng này theo luật pháp hiện hành.

Các Bên sau đó sẽ sử dụng mọi nỗ lực hợp lý để thay thế điều khoản mất hiệu lực hay không được thực hiện bằng một điều khoản khác có giá trị thỏa thuận tương tự với điều khoản không có hiệu lực hay không được thi hành đó miễn là thỏa thuận đó không trái với pháp luật.

6.3     Các hoạt động liên quan đến việc mua bán hàng hóa theo Hợp đồng này sẽ được áp dụng và điều chỉnh theo Luật thương mại hiện hành.

CÁC HƯỚNG DẪN KHÁC:

1. Đăng ký Tài khoản Người bán: https://felixgroup.vn/huan-luyen/huong-dan-dang-ky-tai-khoan-seller/

2. Đăng ký Tài khoản Đại lý: https://felixgroup.vn/huan-luyen/quy-trinh-dang-ky-tai-khoan-agent/

3. Đăng ký Tài khoản Điểm giao hàng (POS): https://felixgroup.vn/huan-luyen/huong-dan-dang-ky-diem-giao-hang-pos/

4. Đăng ký Tiếp thị liên kết Felix: https://felixgroup.vn/huan-luyen/dang-ky-tiep-thi-lien-ket-felix/

5. Các video hướng dẫn sử dụng: https://www.youtube.com/channel/UCNqeJTsNyoY-dZkA6co2FNw